นิยามของ BETFLIX ที่แท้จริงคือ?

 


หลายๆท่านอาจจะรู้จัก BETFLIX กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่แล้วจริงๆ หลายๆคนก็สงสัยและส่งคำถามเข้ามากันว่า คำว่า "BETFLIX" ที่เราเรียกกันติดปากอยู่ทุกวันเนี่ย มันมีความหมาย หรือนิยามอะไรโดยตรงหรือเปล่า เพราะว่าถ้าเกิดหาตามอินเตอร์เน็ต หรือตามพจนานุกรม ก็ไม่สามารถนิยามความหมายของคำนี้ได้ แต่เราจะมาอธิบาย เพื่อบอกถึงความหมายโดยจริงๆที่ทางเราตั้งใจ โดยที่อาจจะไม่ได้มีความหมายจากพจนานุกรม

คำว่า BETFLIX ทางบริษัทตั้งใจตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ หรือเป็นแบรนด์ ในการให้บริการด้านเกมสล็อตออนไลน์และเกมอื่นๆอีกมากมาย โดยที่นำคำ 2 คำมาผสมรวมกันคือ คำแรกคือ "BET" คำนี้สามารถแปลความหมายได้โดยตรงเลยคือ การเดิมพัน ซึ่งให้ความหมายที่ตรงกับวัตถัประสงค์ของการก่อตั้งเว็บไซต์นี้ขึ้นมา เพื่อให้ทกุท่านได้มาร่วมเดิมพันกันไดุ้กท่าน 

ส่วนในส่วนคำว่า "FLIX" จริงๆแล้วคำนี้ไม่อาจตีความหมายได้เพราะว่าไม่ได้มีความหมาย แต่เราได้แรงบันดาลใจมาจากเว็บดูหนังที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยเราได้ผสมผสานกันเข้าไปจนเกิดเป็นคำว่า "BETFLIX"  ซึ่งได้มีความตั้งใจว่า จะทำเกมออกมาและให้บริการกับผู้เล่นทุกท่านให้สนุกยิ่งกว่าการดูหนังจากเว็บๆที่เราได้แรงบันดาลใจ

และนี่อาจจะเป็นนิยามสั้นๆ และความเป็นมาของ BETFLIX ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลายและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความหมายของแบรนด์เราอาจจะไม่ได้ส่งผลให้เราเป็นที่รู้จักได้มากเท่านี้ ถ้าเราไม่ได้เป็นเว็บที่มีการให้บริการที่ดี และตัวเกมที่เล่นแล้วสนุก 

ดังนั้นทุกท่านที่ใช้บริการการเล่นเกมที่ BETFLIX กันอยู่แล้วในปัจจุบัน เราเชื่อว่าเราได้ให้บริการที่ประทับใจกับทุกท่าน และเราจึงได้รับความยอมรับและความไว้ใจกับสมาชิกทุกท่าน เป็นผลตอบแทนที่เราได้ทุ่มเท ทำงานกันด้วยความตั้งใจและอย่างหนัก เพื่อความสุข และความเพลิดเพลินของทุกๆท่าน

Popular posts from this blog

ชี้ช่องทาง ทางเข้าเล่น BETFLIX แหล่งรวมเกมเดิมพันสุดมันส์

สมัคร Betflix เล่นสล็อตฟรี ไม่ต้องเสียรายเดือน